Prueksa-Tawanok

พฤกษาตะวันออกมินิมาราธอน ครั้งที่ 7

พฤกษาตะวันออกมินิมาราธอนครั้งที่ 6
งานวิ่งมินิมาราธอนที่นักวิ่งทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติเลียบชายทะเล ที่สะพานชลมารควิถี และสะพานใหม่เลียบป่าชายเลน ที่นักวิ่งทุกท่านจะพลาดไม่ได้กับบรรยากาศที่หาไม่ได้จากงานวิ่ง

ของที่ระลึกสมาคม

ข่าวสารสมาคมฯ
เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา นายกสมาคมไม้ดอกไม้ประดับภาคตะวันออก ได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อรายงานและเรียนปรึกษาต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้รับทราบว่า สมาคมฯจะดำเนินการอย่างไร มีอะไรเป็นไฮไลต์บ้าง และขอบคุณท่านที่เข้าใจในความมุ่งมั่นของพวกเรา จากนี้ไปพวกเราจะทำงานพฤกษาตะวันออก ตอน"สัมผัสไอเย็น เดินเล่นชมไม้เมืองหนาว" ให้ทุกท่านได้ชื่มชม สมกับการรอคอย

กิจกรรมพฤกษาปลูกปัญญา "ทำดีเพื่อแม่"
ณ  วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560

ขายผักสดออนไลน์
จากธุรกิจค้าปลีกผักสดและผลไม้ที่มีคุณภาพและราคาที่เป็นธรรม ในตลาดสะพานใหม่ (ตลาดยิ่งเจริญ) ให้กับลูกค้าประจำและทั่วไปด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นกันเองกับลูกค้าและการให้บริการที่ดี ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ต่อมาได้เริ่มขยายธุรกิจค้าส่งเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านอาหาร โรงแรมระดับ 5 ดาวทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด โรงงานอุตสาหกรรม สายการบิน และห้างสรรพสินค้า เช่น ครัวการบินไทย บางกอกแอร์ Tops เป็นต้น รวมลูกค้ากว่า 100 แห่ง

รับติดตั้งโซล่าเซลล์
เราเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การติดตั้งระบบ Solar rooftop ทั้งรูปแบบ on-grid , off-grid และ hybrid system โดยมีระบบการติดตั้งและอุปกรณ์ที่มีมาตราฐานระดับสากล จากวิศวกรไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง มีใบประกอบวิชาชีพ และ ได้ผ่านการอบรมการออกแบบ และติดตั้งระบบโซล่าร์เซลล์ เรามุ่งเน้นเรื่องงานติดตั้ง ระบบโซล่าร์เซลล์ทั้งภาคครัวเรือน ธุรกิจ และ กลุ่มอุตสาหกรรม และการพัฒนาหาเทคโนโลยีใหม่ด้านพลังงานที่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคต

ขายท่อ hdpe
เป็นผู้นำในด้านการผลิตท่อและจำหน่ายท่อ hdpe ซึ่งผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า TPPเป็นผู้นำในด้านการผลิตท่อและอุปกรณ์ HDPE ซึ่งผลิตภายใต้เครื่องหมายการค้า TPP บริษัทได้ถูกก่อตั้งเมื่อ 17 ธันวาคม 2547 ระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการพัฒนา องค์กรและสินค้ามาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้บริษัทเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน

บริษัท รับ กํา จัด กาก อุตสาหกรรม
ในปัจจุบัน ความต้องการในการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมากขึ้นจึงเกิดของเสียที่ไม่ใช้แล้วทิ้งมากขึ้นเท่าตัวเช่นกัน ผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการบางกลุ่มอาจขาดความรู้ ความเข้าใจหรือยังไม่ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของผลกระทบจากกากของเสียอุตสาหกรรม หรือปัญหาที่จะเกิดจากของเสียไม่ใช้แล้วทิ้ง ด้วยค่านิยมความคิดหรือผู้บริโภคบางส่วนมองเห็นว่าการกำจัดกากอุตสาหกรรมนั้นค่อนข้างใช้ต้นทุนในการทำลาย

โกดังให้เช่า สระบุรี
บริษัท ลานทอง ยูเนียน สโตร์ จำกัด มีทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท โดยมี นายวีระ เอี่ยมแสงชัยรัตน์ และ นางอรุณีย์ เอี่ยมแสงชัยรัตน์ ซึ่งเป็น ประธานบริษัทฯ และมี นาย ล่ำซำ เอี่ยมแสงชัยรัตน์ เป็นผู้บริหารใน ปัจจุบัน บริษัทฯ ประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับคลังสินค้าให้เช่าและประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับข้าวสาร ซึ่งมีพื้นที่ โดย รวมประมาณ 300 ไร่​

Bangkok City Bicycle tours
“Hunsa หรรษา” means “fun” in Thai  . A philosophy with our service bring happiness and get in touch with new experience that not only just riding  but also reach “the beautiful  livelihood while riding bike too.

บริษัทสถาปนิก
J T A Co., Ltd. is a multi-disciplinary architectural practice,offering architectural design and interior design service,established in 1996.  The quality of J T A ‘s work has beenrecognized through awards granted by Asia Pacific Property Awards and IAIR Awards

บริษัทติดตั้งโซล่าเซลล์
เราให้บริการด้านงานโซล่าเซลล์ แบบครบวงจร (จำหน่าย ติดตั้ง ขอใบอนุญาต ดูแลและซ่อมบำรุง) สินค้าที่เราจำหน่ายได้รับมาตรฐานสากลระดับแนวหน้าของโลก สินค้ามีการรับประกันและบริการดูแลหลังการขายเพราะเราคือทีมงานมือาชีพที่มีประสบการณ์ด้านโซล่าเซลล์ มากกว่า15ปีและเป็นผู้นำเข้าแผงโซลาร์และอุปกรณ์ โดยคัดสรรเฉพาะเเบรนด์ชั้นนำระดับโลกเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับงานระบบโซล่าเซลล์ ที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด พร้อมการรับประกันและบริการหลังการขาย

ทุเรียน จันทบุรี
จำหน่ายทุเรียนสด ทั้งแบบมีเปลือก และไม่มีเปลือกคัดสรรจากไร่ที่มีคุณภาพการปลูกอย่างดี ผลสวยตามหลักทุเรียนคุณลักษณะที่ดี มีบริการขนส่งสะดวกต่อการแปรรูป ไม่ต้องแกะเม็ด สามารถนำไปเป็นส่วนประกอบองอาหารและขนมเพิ่มความสะดวกต่อกระบวนการผลิตเมื่อนำไปเป็นส่วนประกอบของอาหารและขนม​ มีบริการขนส่งทุเรียนแช่เเข็งแบบทั้งลูก รสชาติดี พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต สะอาดถูกหลักอนามัย ราคาส่งนำไปขายต่อได้กำไรงาม มีบริการขนส่ง

Compliance
A Supply Chain Alliance Partner with the DLA, in compliance with all DOD requirements: RFID, EDI, MIL-STD 2073, MIL-STD 129

สร้างสะพาน
ซูคูทไทย ขายและให้เช่านั่งร้านระบบลิ่มล็อคคุณภาพมาตรฐานยุโรปEN Standard โดยมีทีมงานที่เชี่ยวชาญงานนั่งร้านระบบล็อคคอยดูแลให้ทุกโครงการใช้นั่งร้านแบบหล่อของซูคูท ให้ใช้งานอย่างปลอดภัยสำเร็จตามแผนและความคุ้มค่าลดต้นทุนได้มากกว่า เพราะทีมออกแบบที่ชำนาญงานออกแบบด้วยความใส่ใจ ทำให้ลดการใช้วัสดุเท่าที่จำเป็นปลอดภัยกว่า ด้วยการคำนวณที่ตรวจสอบจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ทางทีมงานขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในกิจกรรมงาน"วิ่งก้าวตามพ่อ"เป็นอย่างสูงและต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันไม่พอใจ ทางทีมงานขอน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้และจะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นในครั้งต่อไป

- กรณี เสื้อและเหรียญที่ระลึกหมด หากต้องการร่วมวิ่งเพื่อมีสิทธิ์รับถ้วยรางวัล เสียค่าสมัคร 100 บาท จะได้รับเบอร์วิ่งเท่านั้น
- กรณี เสื้อและเหรียญที่ระลึกหมด หากต้องการร่วมวิ่งเพื่อมีสิทธิ์รับถ้วยรางวัล เสียค่าสมัคร 100 บาท จะได้รับเบอร์วิ่งเท่านั้น
ทีมผู้จัดงานรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทุกท่านให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ทางทีมงานขอขอบคุณทุกท่าน และจะตั้งใจจัดงานออกมาให้ดีที่สุด...เพื่อร่วมกันทำความดี ร่วมกัน "ก้าวตามพ่อ" ไปด้วยกัน...หากผิดพลาดประการต้องขออภัยนะที่นี้ด้วยค่ะ

Prueksa-Tawanok

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา นายกสมาคมไม้ดอกไม้ประดับภาคตะวันออก ได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อรายงานและเรียนปรึกษาต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีได้รับทราบว่า สมาคมฯจะดำเนินการอย่างไร มีอะไรเป็นไฮไลต์บ้าง และขอบคุณท่านที่เข้าใจในความมุ่งมั่นของพวกเรา จากนี้ไปพวกเราจะทำงานพฤกษาตะวันออก ตอน"สัมผัสไอเย็น เดินเล่นชมไม้เมืองหนาว" ให้ทุกท่านได้ชื่มชม สมกับการรอคอย

รายชื่อนักวิ่งที่สมัคร
ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ สมิติเวชศรีช
ชมรมวิ่ง โดย คุณ ชุติพงษ์
ชมรมวิ่ง โดย คุณ อัญชลี
ชมรมวิ่ง HanSa
ชมรมวิ่ง PDT22
ชมรมวิ่ง ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ทาเคเบะไทยแลนย์
ชมรมวิ่ง Converstro Running Club
ชมรมวิ่ง SKDL
ชมรมวิ่ง บ้านบึง รันนิ่ง คลับ '59'
ชมรมวิ่ง นักวิ่งอมตะชลบุรี
ชมรมวิ่ง GKN
ชมรมวิ่ง 9 ต่อ 9 ชลบุรี
ชมรมวิ่ง CR
ชมรมวิ่ง โดย คุณสุชัย
ชมรมวิ่ง เดิน-วิ่ง ดอนรันนิ่ง คลับ

Contact
prueksa-tawanok.com

Copyright © 2023 Prueksa-Tawanok